Tải Game Temple Run OZ Hack Tiền Cho Android, Java


08:26 - Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tải Game Temple Run OZ Hack Tiền Cho Android, Java

Temple Run OZ - cuộc phiêu lưu qua nguy hiểm và hấp dẫn nhất trên đường từ một viên gạch vàng! Bạn đang chờ đợi của thế giới trò chơi tuyệt vời, ngâm trong bầu không khí phim. Bạn nên bay bằng một quả bóng, điều tra một tập hợp các vị trí trong Tai Game Temple Run OZ, kiểm tra phản xạ của bạn cho độ bền, và cũng thực hiện nhiệm vụ hàng tuần. Thoát khỏi con khỉ đầu chó tức giận, trở bỏ những trở ngại, hãy trượt và nhảy! Bắt đầu chuyến du lịch hấp dẫn của bạn ngay bây giờ và kiểm tra như thế nào đến nay bạn sẽ có thể thoát khỏi!


Hack Chien Dich Huyen Thoai - Trong Game Temple Run OZ Hack Full Cho Android bạn sẽ cảm thấy bầu không khí khủng khiếp của một ngôi chùa cổ và cố gắng thoát khỏi bóng ma ác. Khi bạn tìm thấy một thần tượng thiêng liêng và cố gắng đưa nó đi với mình, bạn thức cảnh sát của một ngôi đền. Vì vậy, bây giờ bạn chỉ có một nhiệm vụ - để chạy! Các cách hoàn toàn sẽ được lấp đầy với bẫy khác nhau, trong đó nó có thể để có được và ở lại đó mãi mãi. Thấy làm thế nào bạn có giá trị cuộc sống của bạn, áp dụng phản xạ của bạn, bỏ qua tất cả được đặt bẫy và biến mất xa quỷ. Các trò chơi giữ trong hồi hộp từ những phút đầu tiên, bạn sẽ có được một ném mạnh mẽ của adrenaline.


Temple Run OZ là sự tiếp nối của Temple Run, trò chơi mà đã trở thành một hit trên các nền tảng di động trong một thời gian ngắn. Trong Hack Kim Cuong Mu Origin bạn cũng sẽ phải thoát khỏi một ngôi đền bí ẩn, với một con khỉ khổng lồ đuổi theo bạn. Nhân vật mới, tiền thưởng và các chướng ngại vật, chẳng hạn như khi một chiếc xe đẩy, treo dây, vv đã được thêm vào trò chơi. Các đồ họa cũng đã được thay đổi; tất cả mọi thứ đã trở nên thậm chí còn đẹp và đầy màu sắc. Bạn có thể thay đổi chất lượng đồ họa trong các thiết lập. Thu thập tiền xu, cải thiện tiền thưởng và cố gắng chạy càng xa càng tốt.
Bài viết tiếp theo: Tai Game Clash Of Clans
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: