Tải Game BioHazard 4 Mobile (Resident Evil 4) Hack Cho Android, Java


08:37 - Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tải Game BioHazard 4 Mobile Hack Cho Android, Java

Ra mắt Tai Game BioHazard 4 Mobile Hack là một tin tốt cho tất cả các fan của Resident Evil -. Phần thứ tư của nó hiện đã có mặt trên nền tảng Android Cũng như trong trò chơi gốc (để cho ra cho các máy tính cá nhân và bàn giao vào năm 2005 và 2007), đó là một câu chuyện của Leon Scott Kennedy. Trong Game BioHazard 4 Mobile Cho Android quyết định của Tổng thống Mỹ để tiêu diệt Raccoon-City bằng một tên lửa hạt nhân dẫn đến sự rớt giá tiếp theo của hành động, phá sản và biến mất của tập đoàn Umbrella đáng ngại. Leon người đã làm việc trong các dịch vụ bí mật của Mỹ, đã được trao một nhiệm vụ - để tìm con gái bị bắt cóc tổng thống và mang cô còn sống.


Trong Game BioHazard 4 Mobile Hack Full Cho Android, Java khi đến một ngôi làng nhỏ, bạn sẽ tìm thấy những người dân quay bởi các sinh vật parasitizing thành zombie. Nhiệm vụ của bạn là để diệt tất cả kẻ thù, để tìm các con tin và quan trọng nhất - để tồn tại. Ngôi nhà này là đầy bí ẩn và bí mật. Hack Chien Dich Huyen Thoai bạn đang trải nghiệm tổng kinh dị, được giấu trong nhà ... Bạn đang đoán câu đố, bắn lại zombie phàm ăn và làm sáng tỏ những bí ẩn của Nhà hát ...Chơi Resident Evil 4 Platinum, các trò chơi mà thay đổi kinh dị sống mãi mãi! Kinh nghiệm một trong những chương ly kỳ nhất của saga trú trong một bài cách mới. Tham gia vào các hoạt động đấu súng chống lại đám đông kẻ thù sử dụng giao diện trực quan tap Resident Evil 4 của. Phải đối mặt với một kẻ thù nhanh hơn, thông minh hơn và đáng sợ hơn bất kỳ zombie và đưa các kỹ năng của bạn để thử nghiệm cuối cùng. Game BioHazard 4 Mobile Hack nó đã được sáu năm kể từ sự hủy diệt của thành phố Raccoon. Leon S. Kennedy, trước đây là lý tưởng tân binh cảnh sát thành phố Raccoon của sở cảnh sát, bây giờ là một đại lý của Mỹ với một nhiệm vụ tối mật để giải cứu Ashley Graham, con gái của Tổng thống.


Leon bắt đầu điều tra của ông trong một tiếng Tây Ban Nha làng bí mật ở châu Âu, nơi anh bắt gặp một đám dân làng ngỗ ngược người cam kết cuộc sống của họ để Los Illuminados, sự sùng bái đó gây ra vụ bắt cóc Ashley. Hack Mu Origin như Leon gặp nỗi kinh hoàng không thể tưởng tượng, ông phải tìm ra người hoặc những gì đằng sau tất cả mọi thứ. Các tính năng: • camera góc nhìn người thứ 3 cho một cái nhìn toàn cảnh của hành động. • Blast kẻ thù ngoài với độ chính xác laser. Vị trí sát thương dựa nghĩa là nơi bạn nhằm mục đích là những gì bạn nhấn. • Lắc iPhone / iPod Touch để tải lại. • điều khiển nhạy cảm Context bật lên như nhu cầu cho phép bạn thực hiện các động tác phức tạp với một vòi nước của các nút. Leo lên cầu thang và các tương tác với môi trường của bạn với báo chí của một biểu tượng. • Nghe thông qua "Story Mode" để mở khóa "Mercenary Mode" nhiệm vụ, một chế độ chơi riêng biệt với mục tiêu định trước, vũ khí và điều kiện. • An toàn mới "Coin bắn" chế độ chụp gallery, nơi mà mục đích là để tiêu diệt càng nhiều tiền cổ màu xanh càng tốt trong thời hạn. • Tổng cộng có năm mức độ khó khăn: "Beginner", "bình thường", "chuyên nghiệp", "địa ngục" và "Extreme" • DLC mới mà tăng cường các trò chơi với chế độ cheat đặc biệt.
Bài viết cùng thể loại: Tai Game Clash Of Clans
icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: