Tải Game Plants Vs Zombies - Cuộc Chiến Thây Ma Crack


12:03 - Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tải Game Plants Vs Zombies - Cuộc Chiến Thây Ma Crack

Game Cuộc chiến thây ma crack cho android, java là game chiến thuật đặc sắc. Bạn sẽ toát mồ hôi khi chiến đấu với lũ thây ma đang muốn ăn thịt bạn. Người chơi được lần lượt cung cấp 18 loại cây và vũ khí để vượt qua 40 level với hàng chục loại zombie từ cấp độ thường đến cấp độ cực khủng. Một số loại zombie và cây trong game máy tính không xuất hiện trong game di động như loại zombie nhóm, Zombie vũ công, Zombie bóng bầu dục… siêu hạt lớn, đậu bắn được 3 hàng, sao, lá chắn, … nhưng bù lại, game di động sẽ xuất hiện thêm một số zombie với mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều. Plants Vs Zombies - Cuộc Chiến Thây Ma Crack đảm bảo bạn sẽ phải toát mồ hôi hột để tiêu diệt chúng. Nếu bạn đã tự tin về khả năng chơi của mình, bạn có thể chọn lựa level chơi cho mình mà không phải bắt đầu từ level 1 với chức năng “chọn bài” trên menu.
Tải Game Đội Đặc Nhiệm Crack SMS Cho Android, Java
Tải Game Đua Xe Địa Hình Crack Cho Điện Thoại Android, Java


Plants vs Zombies Cuộc Chiến Thây Ma Crack cho android, java - phần thứ hai của cuộc chiến nổi tiếng giữa zombie và cây đã vào thiết bị Android. Trong phần này, tất cả trông rất sặc sỡ hơn và ngon ngọt hơn. Cộng với đó là những cơ hội mới. Bây giờ bạn đang chờ đợi bởi một cuộc phiêu lưu trong số ba thế giới, mỗi trong số đó sẽ cung cấp cho bạn những cải tiến nhất định. Avatar Auto Farm - trong mỗi thế giới, bên cạnh việc chiến đấu chủ đề, có các chi nhánh của các mức thưởng với mục đích xác định. Và, chắc chắn, bạn đang chờ đợi của các loại mới của zombie và cây trồng.


Phần mềm Og Youtube cho điện thoại - Plants vs zombies - kiểm soát quân đội của riêng bạn của các nhà máy chiến đấu và bảo vệ lãnh thổ của bạn khỏi sự tấn công bất tận của zombies, xác ướp, bộ xương, và như vậy. Cứu thế giới khỏi cuộc xâm lược của các undead trong trò chơi này cho Android. The walking dead và quái vật khác tìm cách đột phá vào các vùng đất sinh sống. Trong Plants vs zombies chỉ có bạn và quân đội của bạn thực vật tuyệt vời có thể ngăn chặn cuộc xâm lược. Đặt một loạt các nhà máy trong các con đường của kẻ thù tấn công. Thu thập năng lượng ma thuật để mua máy mới. Sử dụng phép thuật mạnh mẽ để tiêu diệt những con quái vật.

Các tính năng Game Plants Vs Zombies - Cuộc Chiến Thây Ma Crack.

- Đồ họa đầy màu sắc
- Điều khiển đơn giản
- Nhiều cấp độ khó
- Gameplay hấp thụ
Bài viết tiếp theo: tin nhan xep hinh chuc tet

icon facebook icon google plus icon zing
Bài Viết Liên Quan
Bình Luận FaceBook
Google - Không có nhận xét nào: